CHÚC MỪNG THỦ KHOA TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2016
Với số điểm 3.83/4.0, sinh viên Bùi Thị Bảo Châu – lớp DH11TP, đã trở thành thủ khoa tốt nghiệp của chương trình tiên tiến ngành Công nghệ Thực phẩm năm 2016.
Mỗi khi nhắc đến Bảo Châu – ai trong khoa Công nghệ Thực phẩm trường Đại học Nông Lâm TP.HCM cũng nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái khá xinh nhưng hơi yếu đuối – là một gương sáng trong học tập. Bùi Thị Bảo Châu không chỉ là một sinh viên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập mà còn tham gia tốt công tác phong trào giúp bạn cùng tiến và niềm đam mê ca hát.
Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, trong một gia đình có truyền thống hiếu học, Bùi Thị Bảo Châu đã thừa hưởng tất cả những tinh hoa, nỗ lực và niềm tự hào của người dân TP.HCM. Suốt nhiều năm liền, Bảo Châu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và là một cán bộ Đoàn – Đội xuất sắc trong các hoạt động phong trào tại các cấp học. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, với sự định hướng từ gia đình Bảo Châu đã quyết định chọn mái trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM làm điểm đến để thực hiện ước mơ của mình. Và bằng chính nghị lực bản thân mà Châu dành cho mái trường này, Bùi Thị Bảo Châu đã đỗ vào đại học Nông Lâm TP.HCM với số điểm khá cao, thủ khoa ngành Công nghệ Thực phẩm năm 2011 đạt 25,00 điểm và em đã trúng tuyển vào chương trình tiên tiến ngành Công nghệ Thực phẩm năm 2011.
Với khả năng tự học từ bé, Bảo Châu không gặp khó khăn khi bước vào môi trường đại học đòi hỏi tính tự giác trong nghiên cứu cao. Luôn tập trung cao độ để nhớ hết kiến thức trên lớp, thời gian còn lại của ngày, em đọc thêm các tài liệu trong nước, quốc tế. Với Bảo Châu việc đọc, học không phải là bắt buộc, vì mục tiêu đạt điểm cao mà chỉ đơn giản là yêu thích. Ngoài ra, Châu luôn tham gia câu lạc bộ anh văn của khoa để giúp các bạn, các em cải thiện trình độ ngoại ngữ và thường tổ chức các nhóm ôn tập chuyên môn vào mỗi mùa thi học kỳ.
Trong quá trình học đại học sinh viên Bảo Châu đạt một số thành tích điển hình như sinh viên tiêu biểu cấp trường, đạt giải 3 hội thi “Sử dụng phụ gia thực phẩm an toàn cho tài năng trẻ” trong triển lãm và hội thảo quốc tế Food ingredients 2015 tại Việt Nam. Ngoài ra sinh viên Bảo Châu là một trong 4 thành viên của nhóm sinh viên đại diện Việt Nam tham gia và xếp thứ 4 cuộc thi “Quiz Bowl” trong đại hội “ASEAN Food Conference 2015” tại Philippines. Đồng thời em cũng là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường và đạt giải I cuộc thi "2015 Asia Pacific Agriculture Undergraduate Student Competition tại Pingtung, Đài Loan. Với thành tích học tốt nhiều năm liền, tân thủ khoa tốt nghiệp Bảo Châu còn đạt chứng chỉ IELTS 8.0 – một con số đáng mơ ước đối với bất kỳ ai.
Chúc Bảo Châu luôn mạnh khỏe và chúc ước mơ của Bảo Châu là được tiếp tục học lên cao chuyên ngành của mình với mong muốn được mở rộng hiểu biết chuyên môn để sau này có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho sự nghiệp nghiên cứu khoa học, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc sẽ sớm thành hiện thực.
 

Số lần xem trang: 2130
Điều chỉnh lần cuối: 15-10-2017

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn bảy một hai

Xem trả lời của bạn !